แอพ น้ำเต้าปูปลา เกมส์น้ำเต้าปูปลาออนไลน์ เล่นอย่างไรให้ได้เงินจริง

364dcb76f78741bcc55ec9c8713b05b8.jpg แอพ น้ำเต้าปูปลา เกมส์น้ำเต้าปูปลา เกมส์พนันออนไลน์ที่มี Application และได้รับความนิยมอย่างสูงมาอย่างเนิ่นนาน จากสมาชิกนักพนันทั่วไป เกมส์น้ำเต้าปูปลาเดิมทีนั้นมีการเล่นและให้เห็นกันอย่างกว้างขวางทั่วไปตามสังคม สมาคมและบ่อนชาวบ้านต่างๆ ด้วยตัวเกมส์น้ำเต้าปูปลานั้น เป็นเกมส์พนันที่เข้าใจง่าย เล่นง่ายเล่นสนุกได้เงินรางวัลสูง และมีรูปแบบการเดิมพันและออกรางวัลที่มากมายหลากหลายรูปแบบ แต่ก็ยังเล่นได้ง่ายๆไม่ยุ่งยาก อีกทั้งสมาชิกส่วนใหญ่ก็จะรู้จักเกมส์น้ำเต้าปูปลามาบ้างอยู่แล้ว ส่วนใหญ่ก้เคยชินและมีความรู้เกี่ยวกับตัวเกมส์อยู่บ้างแล้ว ทำให้เกมส์น้ำเต้าปูปลามีจำนวนสมาชิกเข้ามาใช้บริการเดิมพันบนเว็บน้ำเต้าปูปลา และเข้ามาเสี่ยงโชคกับเกมส์น้ำเต้าปูปลาอย่างมากตลอดเวลา

วิธีการเล่น เกมส์น้ำเต้าปูปลา ขั้นตอนวางเดิมพันและเล่นอย่างไร

วิธีเล่นน้ำเกมส์เต้าปูปลา ที่เดิมทีนั้นเป็นเกมส์พนันที่มีรูปแบบการเล่นในลักษณะและรูปแบบกระดาษฉีก โดบที่มีกฎ กติกาการวางเดิมพันคล้ายกับเกมส์โฮโล โดยที่เจ้ามือนั้นจะใช้ลูกเต๋ากระดาษที่มีรูปสัญลักษณ์ 6 รูปในการออกรางวัลและรูปบนลูกเต๋านั้นมีรูปต่างๆ นั้นคือ รูปน้ำเต้า รูปปู รูปปลา รูปกุ้ง รูแไก่ และ รูปเสือ อยู่ในแต่ละด้านของลูกเต๋า โดยการเล่นก็ใช้ลูกเต๋า 3 ลูกเหมือนเกมสืไฮโล และเกมส์น้ำเต้าปูปลาในอดัดนั้น ก็จะเป็นแผ่นกระดาษ ที่มีแผ่นทึบสำหรับฉีกเพื่อดูรูปสัญลักษณ์ด้านใน คล้ายการจับฉลากรางวัลที่มีขายตามร้านทั่วไป

โดยขั้นตอนการเดิมพันนั้น เจ้ามือจะมีเวลาเปิดให้ผู้เล่นได้วางเดิมพัน โดยปกติแล้วหากเป็รูปแบบกระดาษฉีกนั้น ก้จะมีรูปแบบให้เดิมพันเพียง 2 แบบ คือการวางเดิมพันแบบเต็ง และแบบโต๊ด ตัวอย่างเช่น แทงเต็งปลา 100 บาท เมื่อฉีกกระดาษดุผลข้างใน ออกมาสามรูป คืออกรูปปู รูปปลา รูปไก่ ก็ถือว่าทายผลถูกได้เงินรางวัล 100 ไม่รวมทุน แต่หากกระดาษออก รูปปลา รูปปลา รูปไก่ ผู้เล่นก็จะได้เงินรางวัลคูณสอง คือแทง 100 ได้เงิน 200 ไม่รวมทุน

การแทงโต๊ด นั้นก็คือวางเดิมพันที่ 2 รูปสัญลักษณ์ เมื่อฉีกกระดาษดุผลข้างใน แล้วออกมาตรงกับรูปที่แทงไว้ ที่สองในสามถือว่าชนะ โดยมีอัตราจ่ายสูงถึง 1 ต่อ 5 เลยทีเดียว คือแทง 100 ได้เงิน 500 ไม่รวมทุน เกมส์น้ำเต้าปูปลากระดาษนั้น ไม่ใช่เกมส์ที่ซับซ้อนหรือเล่นยากนั้นจึงเป็นสาเหตุ ที่เกมส์น้ำเต้าปูปลาแพร่หลายมากในชุมชนทั่วไป

ในเกมส์น้ำเต้าปุปลาออนไลน์นั้น ได้มีการเปลี่ยนมาใช้ลูกเต๋าแทนกระดาาในการออกรางวัล และได้เพิ่มความหมายในรูปสัญลักษณ์ คือมีสี และแต้มเพิ่มเข้าไปด้วย เพื่อให้มีความหลากหลายในการเดิมพัน และเพิ่มอัตราการจ่ายเงินรางวัล โดยความหมายของลุกเต๋านั้นมีดังนี้

 

สัญลักษณ์ต่างในเกมส์น้ำเต้าปูปลาออนไลน์ เพื่อเพิ่มรูปแบบของการเดิมพันให้เสนุกยิ่งขึ้น ของเกมส์น้ำเต้าปูปลานั้น มีดังนี้

แต้มและสัญลักษณ์ในเกมน้ำเต้าปูปลา

  • สัญลักษณ์รูปปลา มีสี แดง มีแต้มเท่ากับ 1 แต้ม
  • สัญลักษณ์รูปกุ้ง มีสี เขียว มีแต้มเท่ากับ 2 แต้ม
  • สัญลักษณ์รูปน้ำเต้า มีสี น้ำเงิน มีแต้มเท่ากับ 3 แต้ม
  • สัญลักษณ์รูปเสือ มีสี น้ำเงิน มีแต้มเท่ากับ 4 แต้ม
  • สัญลักษณ์รูปปู มีสี เขียว มีแต้มเท่ากับ 5 แต้ม
  • สัญลักษณ์รูปไก่ มีสี แดง มีแต้มเท่ากับ 6 แต้ม

น้ำเต้าปูปลาออนไลน์ รูปแบบการเดิมพัน และอัตราจ่ายเป็นเช่นไร

การเล่นน้ำเต้าปูปลาออนไลน์นั้น อย่างที่ได้กล่าวไว้เบื่องต้นว่า เกมส์น้ำเต้าปูปลาออนไลน์มีการเพิ่มความหมายของรูปสัญลักษณ์ เพื่อเพิ่มรูปแบบการเดิมพัน โดนรูปแบบการเดิมพันเกมส์น้ำเต้าปูปลาออนไลน์ และอัตราการจ่ายเงินนั้น มีข้อมูลดังนี้

  1. แทงเต็ง คือ การที่สมรชิกวางเงินเดิมพันที่รูปสัญลักษณ์ใด เพียงสัญลักษณ์เดียว เช่น สมาชิกเลือกแทง เสือ เมื่อทอยลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก แล้วผลออกหน้าสัญลักษณ์ ปู ปลา เสือ ถือว่าแทงถูก มีอัตราการจ่ายที่ 1 ต่อ 1
  2. แทงคู่ 2 สัญลักษณ์ คือ การเลือกวางเงินเดิมพันที่รูปสัญลักษณ์ 2 รูป เช่น สมาชิกเลือกแทง ปู และ เสือ เมื่อทอยลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก แล้วผลออกหน้าสัญลักษณ์ ปู ปลา เสือ ถือว่าแทงถูก มีอัตราการจ่ายที่ 1 ต่อ 5
  3. แทงสูง – ต่ำ คือ การวางเงินเดิมพันผลรวมแต้มของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูกว่ามีผลรวมที่สูงหรือต่ำ โดยแทงต่ำ คือแต้มรวมกันที่ 4 – 10 แต้ม และแทงสูง คือแต้มรวมกันที่ 11 – 17 แต้ม มีอัตราการจ่ายที่ 1 ต่อ 1
  4. แทงคู่ – คี่ คือ การวางเงินเดิมพันผลรวมแต้มของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูกว่ามีผลรวมที่เลขคู่หรือเลขคี่ มีอัตราการจ่ายที่ 1 ต่อ 1
  5. แทงซ้ำ หรือลูกเบิ้ล คือ การวางเงินเดิมพันที่รูปสัญลักษณ์รูปไดรูปหนึ่ง โดยทายผลว่าออก 2 อัน เช่น แทง แทงซ้ำที่ ไก่ เมื่อทอยลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก แล้วผลออกหน้าสัญลักษณ์ ไก่ ไก่ เสือ ถือว่าแทงถูก มีอัตราการจ่ายที่ 1 ต่อ 8
  6. แทงตองสี คือ การเดิมพันว่าลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก ให้ออกสีใดสีหนึ่งเหมือนกันทั้ง 3 ลูก มีอัตราจ่ายที่ 1 ต่อ 7
  7. แทงสี คือ การเดิมพันสีของลูกเต๋า ว่าจะออกสีอะไรตามที่เราวางเดิมพันหรือไม่ โดยแทงสีเดียว มีอัตราการจ่ายที่ 1 ต่อ 1 และแทงสองสี มีอัตราการจ่ายที่่ 1 ต่อ 3
  8. แทงตองผลรวม คือ การเดิมพันว่าผลทอยลูกเต๋าออกตอง โดยออกที่รูปสัญลักษณ์ไดก็ได้ มีอัตราการจ่ายที่ 1 ต่อ 24
  9. แทงเต็งแต้มรวม คือ การวางเดิมพันที่ผลรวมของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก โดยมีแต้มระหว่าง 4 ถึง 17 โดยเลือกแทงเพียงเลขเดียว มีอัตราการจ่ายที่ 4 ต้อ 50
  10. แทงตองเต็ง คือ การเดิมพันว่าผลการทอยลูกเต๋าออกตอง ที่รูปสัญลักษณ์ที่เลือกไว้ มีอัตราการจ่ายมรา 1 ต่อ 150 เท่าเลยทีเดียว

นั้นก็เป็นรูปแบบการเดิมพัน เกมส์น้ำเต้าปูแลาออนไลน์ ที่มีให้สมาชิกได้เลือกเล่น เลือกเดิมพันในปัจจุบัน โดยสมาชิกจะเห็นได้ว่าอัตราจ่ายของเกมสืน้ำเต้าปูปลาออนไลน์นั้น มัอัตราจ่ายที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว นั้นก้เป็นเหตุผลที่สมาชิกนิยมเล่น และเดิมพันเกมส์น้ำเต้าปูปลาออนไลน์นั้นเอง